Website dịch vụ

MỘT NGÀY CỦA CÁC BÉ MẦM NON HESS TẠI KHU VUI CHƠI JUMP ARENA

04-05-2024
Thực hiện theo kế hoạch của nhà trường với mục đích tăng cường hoạt động vận động, phát triển thể chất cho học sinh thông qua hoạt động thể dục thể thao và trò chơi. Trường mầm non Quốc tế Hess đã tổ chức chuyến dã ngoại tại KHU VUI CHƠI VẬN ĐỘNG JUMP ARENA. Buổi tham quan dã ngoại của các bé đã diễn ra vô cùng hào hứng với các hoạt động vừa học tập vừa vui chơi đầy màu sắc.
Trong hơn 2 giờ tham quan và vui chơi các bé Mầm non đã cùng nhau khám phá các hoạt động thể thao vui nhộn như leo núi mini, vượt chướng ngại vật, bạt nhún, bóng hơi, nhà banh,... Với những hoạt động này các bé đã được dịp thỏa sức “bung” hết cỡ trong một không gian sôi động, đầy bắt mắt.
Tham dự hoạt động dã ngoại tại Công viên giải trí bạt nhún - Jump Arena, bé không chỉ có được trải nghiệm tuyệt vời khi cùng nhau vượt qua những thử thách trong từng trò chơi mà hoạt động này còn giúp bé tăng cường thể lực, nâng cao khả năng vận động linh hoạt, đồng thời rèn tập nhiều kỹ năng khác như: sự tự tin, dũng cảm, sự khéo léo và tinh thần đoàn kết.
Chuyến đi là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên và mãi là một kỷ niệm nhỏ lưu lại trong tim cô trò Trường mầm non Quốc tế Hess , khi mà các con không chỉ được thoải mái chơi đùa, luyện tập thể dục mà còn gắn kết tình cảm mọi người gần nhau hơn.