Website dịch vụ

TRƯỜNG HESS GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ VIỆT-ANH-TRUNG

04-05-2024

Trường mầm non HESS là trường mầm non tại quận 6, TPHCM dạy tiếng Việt-Anh-Hoa dành cho học sinh bậc mầm non.Tại trường mầm non HESS, các em học sinh sẽ được các cô hướng dẫn và chăm sóc tận tình xuyên suốt lộ trình phát triển toàn diện của trẻ. Ngoài việc rèn luyện và phát triển tiếng Việt, HESS đang tạo nên một môi trường giúp trẻ thấm nhuần tiếng Anh, tiếng Trung một cách tự nhiên. Thông qua mọi hoạt động giáo dục, vui chơi và sinh hoạt tại trường, trẻ được tiếp xúc và phát triển tiếng Anh, tiếng Hoa một cách tự nhiên nhất.

Đối với các bạn là người Việt Nam, các bạn sẽ được học tiếng Việt làm ngôn ngữ chính khi theo học tại trường, bên cạnh đó việc dùng tiếng Anh sẽ được các giáo viên bản ngữ  hướng dẫn thông qua bài học, các hoạt động, các trò chơi tiếng Anh. Ngoài ra, các bạn còn được bổ sung ngôn ngữ tiếng Hoa trong chương trình học của mình.

Đối với học sinh mang quốc tịch nước ngoài, các em sẽ được học tiếng Hoa, xen kẽ vào đó sẽ các tiết học tiếng Anh, tiếng Việt trong chương trình học chính khóa của mình.

Để tìm hiểu thêm chi tiết và trải nghiệm nhiều hơn về Trường mầm non HESS, quý phụ huynh có thể tới tham quan trường hoặc gọi hotline: 0938.75.78.72 để được tư vấn.